Cholontourist - Đột phá khẳng định thương hiệu
Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch, Cholontourist mang đến Ngày hội Du lịch năm nay “làn gió mới” với nhiều chương trình khuyến mãi, hoạt động sôi nổi trong suốt thời gian diễn ra ngày hội.
Nô nức ngày hội du lịch
Giữa ngày hè nóng bức, gian hàng Cholontourist mang đến một khoảng không gian xanh tươi, hai hàng dừa tỏa bóng mát, khuôn viên rộng lớn được thiết kế hoành tráng trên thảm cỏ xanh, nổi bật với tông màu chủ đạo xanh dương và trắng hài hòa, tạo sự thoáng mát, thoải mái cho du khách khi đến tham quan.
Nhân dịp này, Cholontourist cũng giới thiệu nhiều sản phẩm phong phú, chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng sự phát triển của công ty trong thời gian qua. Khi đăng ký tour tại gian hàng, du khách sẽ được giảm 5% đối với tour nội địa và 400.000 đồng/khách đối với tour nước ngoài. Đặc biệt, giảm 7% cho khách đăng ký tour Hà Nội - Sa Pa - Hà Khẩu và tour Hà Nội - Yên Tử - Hạ Long. Ngoài ra, khi đến tham quan gian hàng, du khách còn được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng gồm những phần thưởng thật giá trị như: 60 voucher 200.000 đồng tại nhà hàng Ái Huê, 100 voucher karaoke 200.000 đồng tại khách sạn Đông Kinh, 160 phiếu giảm 5% đối với tour trong nước và 160 phiếu giảm 400.000 đồng/khách cho tour nước ngoài, cùng nhiều phần quà lưu niệm dễ thương như ba lô, nón... Đặc biệt, các bạn trẻ còn có cơ hội thể hiện tài năng “Thử thách cùng bước nhảy với Cholontourist” với những điệu múa dân gian và hiện đại.
Từng bước đột phá khẳng định thương hiệu
Dưới sự dẫn dắt của người “thuyền trưởng” đầy bản lĩnh - anh Nguyễn Nhân Nhật Phú, Giám đốc Trung tâm Lữ hành, Cholontourist vượt qua biết bao thăng trầm, gặt hái được nhiều thành công nhất định và từng bước đột phá khẳng định thương hiệu uy tín trong ngành du lịch cả nước.
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, Cholontourist cố gắng đa dạng hóa nhiều loại hình kinh doanh. Ngoài xây dựng các đường tour nội địa, inbound và outbound, Cholontourist phát triển thêm chương trình du lịch MICE, team building (có thiết kế game riêng cho từng đơn vị), Free & Easy, dịch vụ đặt vé máy bay và phòng khách sạn với giá ưu đãi…
Với phương châm “Du lịch MICE - Gia tăng giá trị cho chuyến đi của bạn”, sản phẩm MICE của Cholontourist được xây dựng thành các nhóm sản phẩm chất lượng cao, tạo sự khác biệt, nhắm đến đối tượng khách hàng là các công ty nước ngoài, công ty liên doanh… Tận dụng những thế mạnh sẵn có, Cholontourist thiết kế đa dạng loại hình trò chơi độc đáo, thu hút từng thành viên trong đoàn tham gia nhiệt tình, nâng cao tinh thần đồng đội và thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.
Bên cạnh đó, đội ngũ lãnh đạo, điều hành tour nhiều năm kinh nghiệm, lực lượng CBCNV ngày càng trẻ hóa, đầy đủ trình độ, chuyên môn cao góp phần nâng cao hình ảnh của Cholontourist. Hướng dẫn viên du lịch được xem là “linh hồn” trong mỗi hành trình tour, chính vì thế, Cholontourist luôn đầu tư bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ hướng dẫn viên vừa hồng vừa chuyên. Hằng năm, Cholontourist thường xuyên tổ chức các đợt huấn luyện nhân sự, đào tạo nguồn nhân lực trẻ trung, năng động và đầy kinh nghiệm trên đường tour. Điển hình, vào tháng 10-2012, Cholontourist đã tổ chức tập huấn cho hướng dẫn viên du lịch, cán bộ, nhân viên kinh doanh tại Vũng Tàu và Phan Thiết nhằm bồi dưỡng kiến thức, giúp nhân viên hiểu rõ sản phẩm của mình, từ đó kịp thời hoàn chỉnh kỹ năng kinh doanh, phục vụ khách hàng tốt nhất.
Đẩy mạnh tour nội địa và quốc tế
Tâm đắc với câu slogan “Cholontourist - Chuyên nghiệp trên từng bước đi”, anh Nguyễn Nhân Nhật Phú cho biết trước mỗi hành trình, Cholontourist luôn có sự chuẩn bị, đầu tư chu đáo cho các tour nội địa: nghiên cứu kỹ điểm đến, khảo sát từng dịch vụ, bảo đảm an toàn, phục vụ chu đáo cho từng du khách. Đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, luôn cập nhật thông tin điểm đến mới lạ, cách thuyết minh lôi cuốn, hấp dẫn, dù là những địa điểm cũ nhưng khi trở lại, du khách vẫn có cảm nhận hoàn toàn mới.
Trong những năm qua, ngoài thế mạnh những tour đến các thị trường nói tiếng Hoa, Cholontourist không ngừng mở rộng thị trường sang các nước khác như: Thái Lan, Campuchia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga. Song song đó, Cholontourist luôn cố gắng đào tạo, phát triển đội ngũ hướng dẫn viên thông thạo tiếng Nga, Nhật và Trung Quốc vốn là khách hàng tiềm năng của thị trường tour inbound.
Nhờ những bước đi vững chắc trên thị trường, đến nay, Cholontourist đã hình thành 3 cơ sở kinh doanh hoành tráng, tọa lạc tại các quận trung tâm. Đây được xem là “ngôi nhà chung”, nơi gặp gỡ, giao lưu giữa du khách và Cholontourist. Chính vì thế, các cơ sở luôn đổi mới hình thức giao dịch, tạo nhiều tiện ích cho du khách đến tham quan, tìm hiểu thông tin. Đội ngũ nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm phục vụ, mang đến khách hàng những dịch vụ hoàn hảo.
Thương hiệu lữ hành Cholontourist trở lại thị trường mạnh mẽ như ngày hôm nay có phần đóng góp không nhỏ của vị lãnh đạo trẻ tuổi - anh Nguyễn Nhân Nhật Phú, Giám đốc Trung tâm Lữ hành. Đối với anh “tình yêu dành cho du lịch là bất tận”, dù tuổi đời còn trẻ nhưng anh đã đi nhiều nước trên thế giới, tích lũy nhiều kiến thức chuyên môn và lịch sử để quản lý trung tâm hoạt động theo một hướng phát triển bền vững. |
Chương trình hoạt động của gian hàng Cholontourist tại Ngày hội Du lịch TPHCM
Ngày 5-4
- 11 giờ: Hoạt náo sôi động và bốc thăm trúng thưởng
- 18 giờ - 19 giờ: Gameshow du lịch cùng Cholontourist
- 19 giờ - 20 giờ: Thử thách cùng bước nhảy với Cholontourist - múa dân gian
- 20 giờ: Bốc thăm trúng thưởng
Ngày 6-4
- 11 giờ: Hoạt náo sôi động và bốc thăm trúng thưởng
- 18 giờ - 19 giờ: Gameshow du lịch cùng Cholontourist
- 19 giờ - 20 giờ: Thử thách cùng bước nhảy với Cholontourist - múa hiện đại
- 20 giờ: Bốc thăm trúng thưởng
Ngày 7-4
- 11 giờ: Hoạt náo sôi động và bốc thăm trúng thưởng
- 18 giờ - 19 giờ: Gameshow du lịch cùng Cholontourist
- 19 giờ - 20 giờ: Thử thách cùng bước nhảy với Cholontourist - Chung kết
- 20 giờ: Bốc thăm trúng thưởng
Theo: Minh Hiếu (dulich.nld.com.vn)