CHOLONTOURIST KHẢO SÁT, TẬP HUẤN ĐỊNH KỲ HÀNG NĂM

21/10/2014 10:38:40

“HÀNH TRÌNH VỀ BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG”

 

Từ ngày 14 đến ngày 18 tháng 10 năm 2014, Cholontourist tiến hành khảo sát tập huấn định kỳ hàng năm cho cán bộ, nhân viên của Công ty, đợt khảo sát, tập huấn lần này có sự tham gia của Tổng Giám Đốc, Ban Giám đốc Trung tâm Lữ hành, Phòng Kinh doanh – Tiếp thị. Mục đích của chuyến đi là khảo sát các dịch vụ du lịch mới, gắp gỡ, làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ đã cộng tác với Công ty trong năm qua để tăng cường tính hợp tác, góp ý xây dựng và hoàn thiện những dịch vụ trong các lĩnh vực : nhà hàng, khách sạn, resort, các khu vui chơi, giải trí, các điểm tham quan…; tập huấn chuyên môn nghiệp vụ định kỳ về công tác thuyết minh tuyến điểm, kỹ năng bán sản phẩm, kỹ năng giải quyết tình huống… cho các cán bộ nhân viên Sale, Marketing và Hướng dẫn viên du lịch nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, rèn luyện phong cách phục vụ văn minh, lịch sự, tận tâm với khách hàng.

Trời vừa hừng sáng chiếc xe 45 chổ lăn bánh đưa 35 thành viên của Cholontourist bắt đầu hành trình. Sau khi dừng chân và khảo sát dịch vụ và ăn sáng tại nhà hàng Mekong Restop Long Thành xe di chuyển trên tuyến đường ven biển Bà Rịa – Vũng Tàu, Hàm Tân, Hàm Thuận Nam, Phan Thiết,… khảo sát các dịch vụ khách sạn và resort tại đây.

Ngày thứ 2 đoàn đi khảo sát các nhà hàng ăn uống dọc tuyến Cà Ná, Ninh Chữ. Đoàn ghé thăm làng gốm Bàu Trúc và trang trại nho Ba Mọi, nhằm tìm kiếm các điểm tham quan mới và giúp du khách hiểu thêm những nét đặc sắc về các làng nghề Việt Nam được các nghệ nhân lưu giữ tại khu vực miền Nam Trung bộ. Trong quá trình di chuyển, trên xe các nhân viên Sale và Hướng dẫn viên được Lãnh đạo Trung tâm Lữ hành, Phòng Kinh doanh- Tiếp thị tập huấn về kỹ năng thuyết minh, cập nhật những thông tin mới về tuyến điểm, giải quyết tình huống khi đi tour và phục vụ khách hàng, các kỷ năng bán hàng và những phương thức marketing mới,…

Ngày thứ 3 là chương trình chính “Hành trình về với biển đảo quê hương” khảo sát dịch vụ và các khu vui chơi trên biển mới, lạ và hấp dẫn tại Khu du lịch Hòn Tằm, tham quan Hòn Lao – Đảo Khỉ, đảo Suối Hoa Lan… với nhiều khu vực sinh thái được đầu tư và chăm chút cẩn thận.

Kết thúc hành trình là khào sát khảo sát dịch vụ “Vật lý trị lịệu” bằng hình thức tắm bùn vô cùng ấn tượng và thích thú tại “I Resort” – một trong những dịch vụ tắm bùn có quy mô lớn nhất Nha Trang. Cuối ngày đoàn tham dự đêm Gala Dinner thân mật mọi thành viên trong đoàn cùng giao lưu văn nghệ và chơi những trò chơi tập thể vui nhộn… nhằm tăng thêm tính hiểu biết, gắn kết các thành viên trong đoàn trong chuyến đi và đoàn kết, cảm thông trong phối hợp nâng cao hiệu quả công tác sau này.

Ngày thứ 4 đoàn đến với đảo Bình Ba để khảo sát các dịch vụ nơi đây. Đây là một đảo mới, rât lý tưởng để du khách tham quan và nghỉ dưỡng được Tỉnh Khách Hòa cho phép đưa vào kinh doanh du lịch trong thời gian gần đây. Đoàn đã được các Hướng dẫn viên nghiệp dư – là các ngư dân địa phương , trực tiếp nuôi trồng thủy sản hướng dẫn tham quan các làng chài trên biển, các nhà bè được neo giữa biển chuyên nuôi tôm hùm (nổi tiếng với thương hiệu “Tôm hùm Bình Ba”) tìm hiểu về quy trình nuôi và chăm sóc tôm hùm tạt rất hấp dẫn, sinh động và thú vị..

Xe điện - cải tiến chuyên dùng để phục vụ cho khách du lịch đưa đoàn đi tham quan xung  quanh đảo khám phá những thắng cảnh về biển đảo thật đẹp, làm hài lòng du khách. Các thành viên trong đoàn cùng hòa mình vào với làn nước mát tại Bãi Nồm – Một bãi tắm nước trong xanh, sạch, nhìn tận đáy biển, không có sóng biển ồn ào - êm đềm như trong hồ bơi (đúng theo nghĩa “Bình Ba”), du khách tắm biển nơi này, nghỉ dưỡng, thưởng thức đặc sản tôm hùm thật hấp dẫn…chắc chắn không thể nào quên những ấn tượng đẹp về du lịch biển đảo Việt nam.

Ngày thứ 5 đoàn tạm biệt đảo Bình Ba quay trở về Thành phố Hồ Chí Minh. Trên xe, kết hợp tổng kết hành trình khảo sát và tập huấn, chia sẻ cảm tưởng của những thành viên, phần lớn các ý kiến đều đánh chuyến khảo sát tập huấn định kỳ hàng năm rất cần thiết và nhiều ý nghĩa cho cán bộ, nhân viên và hy vọng có nhiều chuyến tập huấn bổ ích tương tự như vậy trong năm sau.

Với phương châm “Đồng hành cùng chất lượng cuộc sống” Cholontourist luôn mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng những giá trị cuốc sống cao nhất. Chính vì vậy hành trình kéo dài 5 ngày này đã giúp Cholontourist khảo sát và hiểu thêm về dịch vụ mới đồng thời tập huấn cho nhân viên biết thêm nhiều kiến thức để phục vụ du khách tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, hành trình này giúp cán bộ, nhân viên trong công ty hiểu nhau nhiều hơn, gắn kết trong công việc, cùng chung tay xây dựng thương hiệu Cholontourist ngày càng vững chắc và chuyên nghiệp hơn.

Hỗ Trợ Trực Tuyến & Hotline

08 3922 55 88 – 0909 690 821 (Mr Hữu)
08 3952 0923 – 01225 705 685 (Ms Lệ Yến)
0913 123 333
0903 035 091
0945 244 168
0906 788 849
0939.735.339
093 690 4585
0902648368