Cholontourist tổ chức tập huấn kỹ năng Sale & Marketing

12/07/2016 10:47:06

Đội ngũ nhân viên bán hàng năng động và hiệu quả là yếu tố quyết định đến sự thành công, sự phát triển của Công ty trong môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt hiện nay.

Nhận thức được tầm quan trọng này, ngày 08/07/2016, Cholontourist đã thực hiện khóa tập huấn ngắn hạn “Kỹ năng Sale và Marketing” dành cho đội ngũ gần 40 nhân viên phụ trách kinh doanh của Công ty.  Đến tham dự buổi tập huấn còn có Giám đốc các đơn vị, Trưởng phó các phòng ban của Văn phòng Công ty, với sự chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm quý báu của ông Nguyễn Xuân Bắc – Phó Tổng Giám đốc thường trực Cholontourist.

Tại buổi tập huấn, các học viên được ôn lại những kiến thức căn bản về tiếp thị (marketing), bán hàng (sale) cũng như những kinh nghiệm đúc kết qua sự trải nghiệm thực tế đã nhiều năm trên cương vị quản lý của Lãnh đạo Công ty. Từ những kiến thức về lý thuyết, vận dụng và minh họa thực tế với nhiều tình huống về kỹ năng bán hàng liên hệ với các loại hình dịch vụ và những sản phẩm đa dạng, phong phú, cụ thể đang áp dụng tại Công ty.

Với một thời lượng tương đối ngắn, nhưng khóa tập huấn đã đem lại nhiều kinh nghiệm bổ ích và thú vị, những kiến thức này sẽ trợ giúp cho đội ngũ nhân viên kinh doanh của Công ty rất nhiều, không chỉ là phần hành của mỗi nhân viên bán hàng đang đảm nhận mà còn hiểu rõ thêm các phương pháp liên kết với tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại Công ty.

Buổi tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp nhờ vào sự hướng dẫn tận tình của ông Nguyễn Xuân Bắc – Phó Tổng Giám đốc thường trực Cholontourist, đội ngũ trợ giảng cũng như sự tham gia tích cực và sôi nổi của tất các nhân viên kinh doanh của Công ty.

Tóm lược một số nội dung chính trong chương trình tập huấn:

·         Phần 1: Hội nhập nghề bán hàng

ü  Giới thiệu nghề bán hàng

ü  Nghiệp vụ bán hàng

ü  Kỹ năng bán hàng

ü  Tố chất nhân viên bán hàng

ü  Năng lực nhân viên bán hàng

ü  Tâm lý khách hàng

ü  Hội nhập khách hàng

ü  Hàng hóa

·         Phần 2: Mô hình bán hàng & phương pháp thuyết phục

ü  Bán hàng IMPACT

ü  Mô hình kỹ thuật thuyết phục

ü  Mô hình hoạt động đáp ứng

·         Phần 3: Khái quát hệ thống phân phối

ü  Phân phối

ü  Kênh phân phối

ü  Phương thức phân phối

ü  Hệ thống phân phối

·         Phần 4: Thị trường – Khách hàng – Nhu cầu – Sản phẩm

ü  Khái quát thị trường

ü  Khái quát khách hàng

ü  Định vị nhu cầu

ü  Khái quát sản phẩm

ü  Kiến thức sản phẩm

·         Phần 5: Marketing 4Ps: Product - Price – Place – Promotion

ü  Kiến thức cạnh tranh

ü  Đối thủ cạnh tranh

ü  Hoạt động kinh doanh

ü  Khái niệm marketing Mix

ü  Sản phẩm (Product)

ü  Giá (Price)

ü  Phân phối (Place)

ü  Chiêu thị (Promotion)

·         Phần 6: Xác lập mục tiêu định hướng

ü  Thị trường mục tiêu

ü  Phân khúc mục tiêu

ü  Khách hàng mục tiêu

ü  Địa điểm mục tiêu

·         Phần 7: Bán hàng truyền thống

ü  Bán lẻ tại cửa hàng

ü  Bán qua đơn đặt hàng

·         Phần 8: Bán hàng qua Internet

ü  Thương mại điện tử

Hỗ Trợ Trực Tuyến & Hotline

08 3922 55 88 – 0909 690 821 (Mr Hữu)
08 3952 0923 – 01225 705 685 (Ms Lệ Yến)
0913 123 333
0903 035 091
0945 244 168
0906 788 849
0939.735.339
093 690 4585
0902648368