Thư Cảm Ơn Của Khách Hàng
Với phương châm “Chất lượng là hàng đầu – khách hàng là Thượng đế”, sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu lớn nhất của Cholontourist trong suốt quá trình phục vụ khách hàng, những lời động viên hay những lá thư cảm ơn của quý khách giúp chúng tôi có thêm nguồn động lực để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình.
Cholontourist chân thành cảm ơn Cô Nguyễn Thị Mai Hương - Kế toán trưởng Công ty TNHH TK XD & TM Hưng Phát về bức “Thư cảm ơn” sau chuyến đi tour du lịch Nha Trang… đã nêu được tinh thần trách nhiệm của hướng dẫn viên du lịch của Cholontourist là Anh Trần Thanh Đậm và đồng nghiệp đã có nhiều nổ lực, kịp thời tìm kiếm và hoàn trả lại tài sản cá nhân của du khách khi bị thất lạc khi đi du lịch. Với giọng văn thân thiện và cảm động của “Thư cảm ơn” đã là một nguồn động viên cổ vũ cho Lãnh đạo và nhân viên Trung tâm Lữ hành Cholontourist tự nhủ rằng : “Luôn phấn đấu ngày càng hoàn thiện công tác chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp” phục vụ tốt hơn nữa đối với du khách gần xa.
Dưới đây là trích đoạn “Thư cảm ơn” của Cô Mai Hương gởi đến Cholontourist.
“Tôi tên là Nguyễn Thị Mai Hương đang làm việc tại Công ty TNHH TK XD & TM Hưng Phát (147 Ngô Quyền, Quận 10). Vào ngày 18/07/2014 Công ty chúng tôi tổ chức đi nghỉ mát tại Nha Trang 3 ngày 3 đêm và đã trải qua một kỳ nghỉ vui vẻ, thoải mái và nhiều kỷ niệm cùng với các Anh hướng dẫn viên của Cholontourist. Trong suốt chuyến đi các Anh hướng dẫn viên (Đậm, Vinh, Lân) rất vui vẻ, hoạt bát, nhiệt tình đặc biệt ứng biến kịp thời, kịp lúc trong mọi tình huống xấu xẩy ra (xe gặp sự cố, ….), mang đến cho tất cả mọi người sự yên tâm và an toàn tuyệt đối. Cảm ơn đến hai Bác tài dù trời mưa tầm tã suốt ngày về, đường cực kỳ xấu nhưng Bác vẫn “bon bon trên dặm đường”, cảm ơn các Anh hướng dẫn viên đặc biệt là anh Trần Thanh Đậm trưởng đoàn nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp.
Riêng tôi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ vui vẻ, thoải mái đến hồi hộp, lo lắng. Trong ngày về, gần đến điểm kết thúc chuyến hành trình anh Vinh hướng dẫn đã nhắc nhở rất nhiều lần mọi người kiểm tra tư trang, hành lý trước khi rời khỏi xe. Nhưng do ngồi xe 1 thời gian khá lâu, mỏi mệt nên tôi đã lơ đãng để quên chiếc túi xách tay màu đen trên xe, trong túi có chiếc Ipad là giá trị nhất mà tôi rất yêu quý vì lưu nhiều tài liệu quan trọng liên quan đến công việc của tôi và chồng tôi. Khi về tới nhà kiểm tra hành lý thì tôi mới phát hiện thất lạc chiếc túi ngay lập tức tôi gọi điện cho anh Đậm, chưa tới 2 phút anh Đậm gọi lại cho tôi báo:chiếc túi của em để quên đang ở trên xe, sáng mai anh xuống Thủ Đức lấy về cho em, em yên tâm nha!” tôi nhớ như in từng lời nói đó làm tôi nhẹ nhõm và yên tâm ngày mai mình sẽ nhận lại chiếc túi bị thất lạc. Sáng hôm sau trời lại mưa, hình như trời mưa để thử thách lòng người, tôi rất thương, cảm thấy áy náy, ngại ngùng đối với anh Đậm đáng lẽ sáng nay anh phải được nghỉ ngơi chứ không phải chạy xe máy hơn 20km để lấy chiếc túi cho tôi. Khi nhận được chiếc túi thấy anh đang đội áo mưa, chân ướt sũng, khuôn mặt tái đi vì lạnh tôi thương vô cùng, thương vì một người có trách nhiệm vì khách hàng vì Cholontourist.
Anh không nhận bất kỳ một khoản chi phí nào tôi đưa cho anh, tôi cảm thấy còn nợ anh một cái gì đó rất lớn, tôi không biết làm gì để tỏ lòng biết ơn tới các Anh nên tôi ghi lại những dòng này để gởi tới Ban Giám Đốc Công ty Cholontourist mong Ban Giám Đốc có phần thưởng xứng đáng tới các Anh.
Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn tới anh Đậm và bác tài anh Hùng (xe 51B.025.99) đã giúp tôi nhận lại chiếc túi bị thất lạc. Hẹn gặp các Anh trong chuyến đi lần sau.
Chúc cho Quý Công ty ngày càng phát triễn đúng như phương châm “Đồng hành cùng chất lượng cuộc sống”.”
Người Ghi Thư
Kế Toán Trưởng
Công ty TNHH TK XD & TM Hưng Phát
Nguyễn Thị Mai Hương