Công ty

-   Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH CHỢ LỚN

-   Tên tiếng Anh: CHOLON TOURIST JOINT STOCK COMPANY

-   Tên viết tắt: CHOLONTOURIST 

-   Giấy phép thành lập:

.   Quyết định thành lập số 173/QĐ-UB ngày 10/09/1988  của UBND Thành phố Hồ Chí Minh.

.   Quyết định cổ phần hóa số 6096/QĐ-UBND ngày 02/12/2005 của UBND Thành phố Hồ Chí Minh.

-   Giấy phép Kinh doanh lữ hành quốc tế:

.   Cấp lần đầu số 14/GP – DL 08/05/1993 của Tổng cục du lịch Việt Nam

.   Cấp đổi số 79-191/2010/TCDL-GP LHQT của Tổng cục du lịch Việt Nam

.   Cấp đổi số 79-066/2014/TCDL-GP LHQT của Tổng cục du lịch Việt Nam

.   Cấp đổi số 79-066/2017/TCDL-GP LHQT của Tổng cục du lịch Việt Nam

-   Giấy chứng nhận đại lý chính thức Viet Nam Airlines: IATA CODE: 37982685

-   Đăng ký kinh doanh:

.   Mã số: 0301305220

.   Lần đầu: Ngày 19 tháng 05 năm 2006

.   Thay đổi lần thứ 22: Ngày 31 tháng 05 năm 2017

-   Vốn điều lệ: 324.000.000.000 đồng

-   Tổng Giám đốc: Ông Võ Thành Đông Phương  

-   Phó Tổng Giám đốc: Ông Nguyễn Phước Bảo Anh  

-   Phó Tổng Giám đốc: Ông Nguyễn Xuân Bắc

-   Phó Tổng Giám đốc: Ông Nguyễn Ngọc Thiên Thuận        

-   Tài khoản: 0721 000 608 308 (VNĐ) - Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Chợ Lớn tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) - PGD Phú Nhuận - CN Kỳ Đồng TP.HCM.

-   Mã số thuế: 0301305220

-   Trụ sở chính: 787 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Biểu Tượng Logo Chính Thức

1. Biểu tượng logo chính

2. Ý nghĩa tổng quát

Biểu tượng Logo chính truyền tải thông điệp: Định hướng tầm nhìn phát triển mở rộng thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời thể hiện ý chí không ngừng cải tiến, đổi mới, sáng tạo sản phẩm dịch vụ và nâng cao chất lượng sản phẩm, song song với việc tạo dựng sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác và cộng đồng.

3. Ý nghĩa của các thành phần trong logo

Logo hình oval có hình dáng quả địa cầu thể hiện tầm nhìn định hướng phát triển kinh doanh, khách hàng và đối tác ra tầm khu vực và thế giới.

Các đường kẻ ngang thể hiện ý chí không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp, năng lực kinh doanh và cải tiến nâng cao chất lượng.

Sự gắn kết cánh chim, cụm từ Chợ Lớn và từ Tourist được thiết kế cách điệu thể hiện sự không ngừng đổi mới, sáng tạo, vươn xa và thể hiện tinh thần vượt qua thách thức khó khăn.

4. Ý nghĩa màu sắc biểu tượng logo

-   Màu xanh (nước biển) của Logo mang ý nghĩa thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển ổn định bền vững, thể hiện sự tự tin để vượt qua khó khăn thách thức.

-   Màu trắng của Logo mang ý nghĩa thể hiện sự minh bạch trong kinh doanh, trung thực với khách hàng và đối tác trên cơ sở lòng tin, uy tín và đôi bên cùng có lợi.

Hỗ Trợ Trực Tuyến & Hotline

08 3922 55 88 – 0909 690 821 (Mr Hữu)
08 3952 0923 – 01225 705 685 (Ms Lệ Yến)
0913 123 333
0903 035 091
0945 244 168
0906 788 849
0939.735.339
093 690 4585
0902648368